HỎI ĐÁP
Các câu hỏi thường gặp
2. Tôi có cần cọc khi đặt combo không?
Bạn cần đặt cọc trước để giữ chỗ, số tiền cọc và phương thức thanh toán sẽ được tư vấn chi tiết khi bạn liên hệ đặt combo
1. Đặt hàng và thanh toán như thế nào?
Đặt hàng trên website hoặc gọi điện. Khi đi tour quý khách sẽ thanh toán trực tiếp qua tài khoản ngân hàng.
3. Dịch vụ có đảm bảo không?
Quý khách có thể không thanh toán tiền nếu dịch vụ combo không đúng với cam kết của chúng tôi.
4. Nên mang theo những gì ?
Đồ bơi, kính bơi, kem chống nắng, Khăn tắm, mũ, áo khoác, máy ảnh, tiền mặt